Chính sách bảo mật

I. Nguyên tắc chung:

– Website thương mại điện tử là sở hữu của Công ty TNHH MTV Thúy Thành Công (“Công ty”) do Công ty phát triển, hoạt động và vận hành với tên miền giao dịch là www.Orenya.vn (sau đây gọi là Website). Đối tượng phục vụ là tất cả các khách hàng có nhu cầu mua hàng, đặt hàng thông qua website thương mại điện tử.

– Sản phẩm được kinh doanh tại Orenya.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của nhà nước về nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa, chất lượng sản phẩm.

– Hoạt động mua bán tại Orenya.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

II. Định nghĩa:

Người bán: là Công ty TNHH MTV Thúy Thành Công.

Người mua: là mọi công dân sinh sống trong lãnh thổ Việt Nam.

Thành viên: là bao gồm cả người mua và người tham khảo thông tin, thảo luận tại Website.

Thành viên khi tham gia Website phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.

III. Mục đích và phạm vi thu thập

– Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại Orenya.vn, bạn có thể sẽ được yêu cầu cung cấp chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Orenya.vn không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

– Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang bạn xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến site Orenya.vn. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào Orenya.vn, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

III. Phạm vi sử dụng thông tin

Orenya.vn thu thập và sử dụng thông tin cá nhân với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này. Cụ thể:

Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này vào các mục đích:

– Xử lý đơn hàng: gọi điện/tin nhắn xác nhận việc đặt hàng, thông báo về trạng thái đơn hàng & thời gian giao hàng, xác nhận việc huỷ đơn hàng (nếu có).
– Gởi thư ngỏ/thư cảm ơn, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới hoặc các chương trình khuyến mãi của Orenya.vn
– Gởi thông tin về bảo hành sản phẩm ( nếu có )
– Giải quyết khiếu nại của khách hàng.
– Thông tin trao thưởng (của Orenya.vn hoặc của hãng).
– Các khảo sát để chăm sóc khách hàng tốt hơn.
– Xác nhận các thông tin về kỹ thuật & bảo mật thông tin khách hàng.
– Các trường hợp có sự yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, theo đúng quy định của pháp luật.

V. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Orenya.vn.

VI. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân Công ty TNHH MTV Thúy Thành Công

– Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Văn Phòng 02, Tầng 10 Tòa Nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ , Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
– Điện thoại văn phòng: 0938.36 37 68

VII. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân

Hiện website chưa triển khai trang quản lý thông tin cá nhân của khách hàng, vì thế việc tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân dựa vào yêu cầu của khách hàng bằng cách hình thức sau:

+ Gọi điện thoại đến tổng đài chăm sóc khách hàng 0938.36 37 68, bằng nghiệp vụ chuyên môn xác định thông tin cá nhân và nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ chỉnh sửa thay người dùng
+ Để lại bình luận hoặc gửi góp ý trực tiếp từ website www.Orenya.vn, quản trị viên kiểm tra thông tin và liên lạc lại với người dùng để xác nhận thông tin 1 lần nữa và quản trị viên chỉnh sửa thông tin cho người dùng.

VIII. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

+ Khách hàng có quyền yêu cầu thay đổi hoặc huỷ bỏ thông tin cá nhân của mình.
+ Thông tin cá nhân của khách hàng trên Orenya.vn được Orenya.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Orenya.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
+ Chỉ sử dụng thông tin khách hàng vào các nội dung ở mục (II). Không phát tán, cung cấp thông tin khách hàng cho bên thứ 3 trừ trường hợp cung cấp khi cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu.

+ Chúng tôi cam kết sử dụng các biện pháp quản lý, kỹ thuật phù hợp để bảo vệ thông tin do mình thu thập, lưu trữ; tuân thủ các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về bảo đảm an toàn thông tin mạng. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, Orenya.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

+ Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại trung tâm dữ liệu của Orenya.vn.
+ Ban quản lý Orenya.vn yêu cầu các cá nhân khi mua hàng là khách hàng, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Orenya.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác

IX. Quản lý thông tin xấu

Quy định khách hàng

+ Khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website Orenya.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật để có biện pháp giải quyết phù hợp.
+ Khách hàng không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do website Orenya.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của website Orenya.vn trong bản Quy chế này.
+ Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của website Orenya.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các khách hàng hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của website Orenya.vn.

X. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

+ Website Orenya.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Orenya.vn, Orenya.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.
+ Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các khách hàng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
+ Ban quản lý website Orenya.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến khách hàng không thể tham gia giao dịch được thì các khách hàng thông báo cho Ban quản lý website qua địa chỉ email cskh@orenya.vn hoặc qua điện thoại 0973.424 453 (từ 8:00 – 22:00 hằng ngày) chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các khách hàng tham gia website Orenya.vn.
+ Tuy nhiên, Ban quản lý website Orenya.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các khách hàng không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

XI. Quy trình tiếp nhận & giải quyết khiếu nại

Bước 1: Người mua hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến Orenya.vn qua các phương tiện sau:
● Tại website liên hệ, bình luận khách hàng
● Qua tổng đài giải quyết khiếu nại:  0938.36 37 68
● Qua email: cskh@orenya.vn
● Tại văn phòng công ty: Văn Phòng 02, Tầng 10 Tòa Nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ , Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Bước 2: Orenya sẽ liên lạc với khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân để thoả thuận đền bù (khi cần).

XII. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website Orenya.vn

  1. Quyền của Ban quản lý Orenya.vn:

+ Website Orenya.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc đã nêu.
+ Orenya.vn sẽ tiến hành xây dựng các chính sách dịch vụ trên trang web. Các chính sách này sẽ được công bố trên Orenya.vn.
+ Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh khách hàng cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch điện tử Orenya.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc có dấu hiệu vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn giao dịch điện tử Orenya.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của khách hàng.
+ Website Orenya.vn có thể chấm dứt quyền khách hàng và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của khách hàng trong trường hợp khách hàng vi phạm các Quy chế của Orenya.vn, hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Website Orenya.vn.
+ Website Orenya.vn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ khách hàngcủa khách hàng nếu Website Orenya.vn phát hiện khách hàng đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp khách hàng tiếp tục hoạt động có thể gây cho Website Orenya.vn trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các khách hàng khác của Website Orenya.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam.
+ Trong trường hợp chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của khách hàng được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
+ Website Orenya.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Website Orenya.vn theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Website Orenya.vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
+ Website Orenya.vn giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho khách hàng khách hàngtheo nhu cầu và điều kiện khả năng của Website Orenya.vn và sẽ báo trước cho khách hàngthời hạn là một (01) tháng.

  1. Nghĩa vụ của Ban quản lý Orenya.vn

+ Website Orenya.vn chịu trách nhiệm xây dựng dịch vụ bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website Orenya.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép.
+ Website Orenya.vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các khách hàng tham gia và người sử dụng trên Website Orenya.vn
+ Website Orenya.vn chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Website Orenya.vn.
+ Website Orenya.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Website Orenya.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho khách hàng thì Website Orenya.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.
Website Orenya.vn có trách nhiệm:
– Xây dựng và thực hiện cơ chế để đảm bảo việc đăng thông tin trên Website Orenya.vn được thực hiện chính xác.
– Không đăng tải những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Thông tư 47/2014/TT-BCT.

XIII. Quyền và trách nhiệm khách hàng tham gia website Orenya.vn

  1. Quyền của Khách hàng Website Orenya.vn

– Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ qua hộp thư điện tử của mình.
– Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho Website Orenya.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Website Orenya.vn

  1. Nghĩa vụ của Khách hàng sử dụng Website Orenya.vn

– Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ qua hộp thư điện tử của mình.
– Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ qua hộp thư điện tử của mình.
– Khách hàng cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website Orenya.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website Orenya.vn trong Quy định này.
– Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của Website Orenya.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các khách hàng hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website Orenya.vn.

XIV. Những trường hợp từ chối hoặc hạn chế phục vụ khách hàng của Website Orenya.vn (*)

  1. Các trường hợp từ chối phục vụ:
    – Khách hàng lợi dụng những chính sách bán hàng và chính sách Chăm sóc Khách hàng của Orenya.vn để trục lợi cá nhân và/ hoặc có những yêu cầu bất hợp lý Orenya.vn cho rằng không phù hợp hoặc không chính đáng.
    – Khách hàng có lời nói và/ hoặc hành động mang tính chất đe dọa, khiếm nhã, kích động bạo lực, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, chống phá nhà nước hoặc vi phạm pháp luật.
    – Khách hàng có những yêu cầu và/ hoặc trao đổi thông tin nằm ngoài phạm vi Orenya.vn kinh doanh.

Hướng xử lý :

Orenya.vn có quyền từ chối phục vụ Khách hàng tại cửa hàng của Orenya.vn, trên website và qua các hình thức giao dịch, tương tác khác. (tổng đài, email, facebook,…).

  1. Trường hợp hạn chế phục vụ:

khách hàng đặt sản phẩm đã sử dụng nhưng không có nhu cầu mua hàng.

– 01 số điện thoại có lịch sử đặt 03 đơn hàng nhưng Khách hàng không nhận hàng, Không liên hệ được với khách hàng ,không phân biệt hình thức đặt hàng, không phân biệt hệ thống. chặn đặt mua hàng Online trong 03 tháng.

Trường hợp KH đã bị chặn đặt hàng, KH muốn mua hàng thì đến trực tiếp cửa hàng mua hình thức offline.

– Trường hợp, SĐT đặt hàng có 02 đơn hàng bị hủy tự động nhưng đặt lần thứ 03 có đến cửa hàng xem hang, hoặc nhận hàng thì được đặt lại.

– Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của Website Orenya.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các khách hàng hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website Orenya.vn.
– Quy chế của Website Orenya.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này, ngày …… Website Orenya.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Website Orenya.vn cho các khách hàng biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc khách hàng  đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

  1. Điều khoản cam kết

Địa chỉ liên lạc chính thức của Website Orenya.vn:
– Website Orenya.vn – Công ty/Tổ chức : Công ty TNHH MTV Thúy Thành Công – Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Đường Suối Dinh, khu 3, Ấp Lộc Hoà, X. Tây Hoà, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
– Tel: 0938.36 37 68
– Email: cskh@Orenya.vn

 

Cập nhật : 15:00:34 ngày 12/05/2023

Lên đầu trang
TOP